Dự án kinh nghiệm

Lập kế hoạch truyền thông, tiếp thị quần chúng, tuyên truyền và tham gia chiến dịch IEC (thông tin, giáo dục, truyền thông), phổ biến dự án. – Hải phòng

Nguồn vốn: Ngân hàng Thế giới

Mục tiêu: khuyến khích sự tham gia của cộng đồng vào việc lập kế hoạch, thực hiện và bảo dưỡng các CSHT đã xây dựng.

Hoạt động chính:

  • Khảo sát nhận thức của cộng đồng đối với dự án.
  • Xác định mục tiêu, đối tượng truyền thông, nội dung thông điệp, kênh và phương pháp truyền thông.
  • Thử nghiệm các phương pháp thông điệp và soạn các tài liệu truyền thông;
  • Tập huấn kỹ năng truyền thông cho các cán bộ truyền thông.
  • Lập kế hoạch, triển khai, giám sát và quản lý giám thực hiện kế hoạch.
  • Đánh giá tiến độ và tác động của các chiến dịch truyền thông.

Bài viết cùng chuyên mục