Dự án kinh nghiệm
Lập kế hoạch truyền thông, tiếp thị quần chúng, tuyên truyền và tham gia chiến dịch IEC (thông tin, giáo dục, truyền thông), phổ biến dự án. – Hải phòng
Nguồn vốn: Ngân hàng Thế giới
Mục tiêu: khuyến khích sự tham gia của cộng đồng vào việc lập kế hoạch, thực hiện và bảo dưỡng các CSHT đã xây dựng.
Hoạt động chính:
- Khảo sát nhận thức của cộng đồng đối với dự án.
- Xác định mục tiêu, đối tượng truyền thông, nội dung thông điệp, kênh và phương pháp truyền thông.
- Thử nghiệm các phương pháp thông điệp và soạn các tài liệu truyền thông;
- Tập huấn kỹ năng truyền thông cho các cán bộ truyền thông.
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát và quản lý giám thực hiện kế hoạch.
- Đánh giá tiến độ và tác động của các chiến dịch truyền thông.
Bài viết cùng chuyên mục
- Nâng cao nhận thức và thúc đẩy sự tham gia của phụ nữ dân tộc thiểu số trong các hoạt động của cộng đồng nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS và hành vi phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS
- Hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo kế hoạch nâng cấp cộng đồng, tăng cường năng lực cho chính quyền cấp quận, phường và các ngành dịch vụ công cộng tại Hải Phòng
- Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo cho chính quyền địa phương và cộng đồng thực hiện dự án giai đoạn 1- HCM
- Tư vấn công tác chuẩn bị và thực hiện các hoạt động thông tin, giáo dục và truyền thông về vệ sinh, thay đổi thói quen vệ sinh tại thị trấn Lim và xã Nội Duệ Thành phố Bắc Ninh
- Dịch vụ tư vấn hỗ trợ kỹ thuật đào tạo chính quyền địa phương và cộng đồng tham gia bảo dưỡng vận hành CSHT Dự án nâng cấp đô thị Việt Nam - Tiểu dự án nâng cấp đô thị thành phố Nam Định
- Dự án: Hỗ trợ kỹ thuật cho Ban quản lý Dự án tỉnh Ninh Bình ở tất cả các tiểu Dự án nhằm thay đổi thói quen vệ sinh và cải thiện sức khỏe cộng đồng